Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Dùng gạo để giải độc cho cơ thể, tác dụng thần kỳ

[bangaosach.com]Khi cơ thể bạn có những dấu hiệu bất thường như nám da, ngứa da, mệt mỏi, táo bón….v.v. Rất có thể cơ thể bạn chứa quá nhiều chất độc và cần phải giải độc nhanh chóng giúp cơ thể thoát khỏi tình trạng trên. Có rất nhiều biện pháp hỗ trợ bạn trong việc giải độc cho cơ thể nhanh chóng, tuy nhiên hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một phương pháp giải độc cho cơ thể bằng gạo cực hiệu quả, nhanh chóng an toàn và đơn giản ai cũng có thể làm được.

Hướng dẫn cách làm như sau

Sử dụng gạo trong gia đình sau đó đối chiếu với số tuổi người cần giải độc. VD: Bạn 50 tuổi thì cần chuẩn bị 50 thìa gạo, 55 tuổi thì cần chuẩn bị 55 thìa gạo, sau đó bạn đem số lượng gạo đó vo sạch và đổ vào một bình thủy tinh nhỏ (có thể cho vào tủ lạnh được) sau đó đổ nước nóng vào và đậy nắp thật kín.
dung-gao-de-giai-doc-cho-co-the-cuc-hieu-qua
Tiếp theo đặt bình gạo vào trong tủ lạnh và để qua đêm, sáng hôm sau đổ nước gạo từ trong bình ra và lấy thêm 1 thìa gạo đem đun sôi. Rồi bạn hãy tự thưởng thức nó và không ăn thêm bất cứ thứ gì trong vòng 3 giờ kế tiếp, sau đó lại tiếp tục đổ nước nóng vào bình và cho nó vào tủ lạnh. Cứ thực hiện lặp lại quá trình như vậy vào mỗi sáng sau khi thức dậy cho tới khi gạo trong bình thủy tinh hết.
dung-gao-de-giai-doc-cho-co-the-cuc-hieu-qua-2
Tác dụng của phương pháp này theo các nhà khoa học thì nó khiến suột của cơ thể bạn được sạch hơn, và có thể loại bỏ các kim loại nặng, chất độc khác tích lũy trong cơ thể bạn từ lâu. Ngoài ra phương pháp còn giúp bạn giảm được cân và làm tan biến các cơn đau trên cơ thể hoặc các khớp. Sau đó bạn có thể kết hợp thêm một số phương pháp giải độc tự nhiên cần thực hiện đều đặn hàng ngày như
  • Hãy uống ít nhất 2 -3 lít nước mỗi ngày
  • Tập thở sâu để cho oxy tuần hoàn khắp cơ thể
  • Tích cực ăn nhiều chất xơ trong đó có gạo lứt, trái cây và rau xanh
  • Tích cực rèn luyện thể thao, quá trình toát mồ hôi sẽ giúp cơ thể đẩy chất độc ra ngoài nhanh chóng
  • Ăn nhiều các thực phẩm có tác dụng giải độc tốt cho cơ thể như mộc nhĩ, rong biển, tỏi, cà rốt….
dung-gao-de-giai-doc-cho-co-the-cuc-hieu-qua-3
Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ tới các bạn phương pháp giải độc cho cơ thể sử dụng nguyên liệu chính là những hạt gạo có sẵn trong gia đình bạn, để nhanh chóng giúp cơ thể được thải độc, đảm bảo cho cơ thể sức khỏe tốt nhất, dài lâu. Để được tư vấn thêm và tác dụng thần kỳ của các loại gạo, gạo sạch đang được sử dụng phổ biến trên thị trường, vui lòng xin liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 01234.61.68.69 Hoặc truy cập website:bangaosach.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons